Lựa chọn máy photocopy Renew sẽ là xu hướng của năm 2021

Lựa chọn máy photocopy Renew sẽ là xu hướng của năm 2021

Không phải ngẫu nhiên năm nay từ khóa tìm kiếm liên quan đến máy photocopy renew lại tăng mạnh. Bởi để quyết định mua một chiếc máy photocopy mới là điều hết sức khó khăn đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ và kể cả là cá nhân. Vì máy photocopy mới thực sự không hề rẻ.Vì vậy khi mua máy photocopy ai cũng mong muốn được sử dụng lâu và bền. Ngoài việc chọn thương hiệu và loại máy văn phòng hay công nghiệp thì chúng ta cũng nên xem cân nhắc có nên thuê máy photocopy hay lựa chọn máy photocopy Renew….

Vậy máy photocopy Renew là gì?

Máy Photocopy Renew (còn gọi là máy Photocopy Refurbished) được hiểu là những máy photocopy mới sau khi tung ra thị trường nhưng vì một số lỗi nào đó, không còn đủ tiêu chuẩn nữa được thu hồi về. Trong mọi trường hợp, máy Photocopy Renew này được xem như là những sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có một số nhược điểm lỗi từ nhà sản xuất nhưng lại không thể xử lý được dẫn đến hãng phải thu nhận lại và tiếp nhận sửa chữa. Các dòng máy photocopy Renew này được kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia của hãng rồi mới tung ra thị trường. Tuy nhiên các dòng máy photocopy Renew này được xem như là qua sử dụng nên đa phần các nhà cung cấp đều bán với giá thành rẻ hơn hẳn so với các dòng máy mới chính hãng, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tương đương nhau.

Tổng quan thị trường máy photocopy Renew

Trong những thập kỷ gần đây, với sự tiến bộ trong ngành công nghệ, dịch vụ in ấn dành cho các doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. Thị trường in ấn thế giới đã tích hợp các chức năng riêng lẻ thành một chiếc máy đa chức năng giúp tiết kiệm không gian, thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp. Theo nghiên cứu thị trường những năm gần đây, so với các số liệu thống kê trên thị trường về doanh thu, dữ liệu theo khu vực thì dòng máy photocopy Renew thuộc phân khúc phát triển nhất hiện nay.

Máy photocopy Renew
Máy photocopy Renew

Động lực thúc đẩy thị trường toàn cầu hóa của máy Renew là hiệu quả về chi phí và chất lượng máy. Ngoài ra các dòng máy Refurbished được xem là tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Các dòng máy Renew khi được bán ra thị trường với chi phí thấp hơn so với máy mới chính hãng, do đó sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường máy Renew . Các máy photocopy Renew được ưu chuộng hơn trong các công ty, doanh nghiệp, và được sự tin tưởng từ khách hàng và tiếp tục dẫn đầu thị trường.

Tại sao nên lựa chọn mua máy Photocopy Renew

Chi phí bỏ ra tiết kiệm đến 40%

Điều đầu tiên trong việc để quyết định mua một chiếc máy photocopy Renew là giá cả phù hợp, đã thu hút nhiều đến khách hàng. Việc sở hữu một chiếc máy photocopy Renew, doanh nghiệp bạn đã tiết kiệm chi phí lên đến 40% so với máy mới chính hãng 100%.
Tuy được trân trạng làm lại mới hoàn toàn, nhưng dòng máy Photocopy Renew vẫn được xem là máy đã qua sử dụng.
Hình thức nguyên mới, counter sử dụng thấp
Một chiếc máy Photocopy Renew với hình thức mới, chất lượng linh kiện đảm bảo và số counter bản chụp chưa đến 1.000 bản. Người dùng có thể tự mình kiểm tra số bản counter hiện trên máy thông qua test bản in và thông thường thì số counter của các máy Renew này rất thấp.

Chất lượng đảm bảo tương đương với máy mới chính hãng

Lợi ích lớn nhất của người dùng khi sở hữu một chiếc máy photocopy Renew là chất lượng của máy tương đương với máy mới chính hãng trong khi chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí thấp.
Tuy là một chiếc máy đã qua sử dụng, nhưng máy vẫn còn nguyên khi được nhà sản xuất làm mới, thay thế linh kiện mới nên chức năng hoạt động của máy gần như là tương đương với máy mới.

Thương hiệu đa dạng, xu hướng mới nhất hiện nay

Với sự cần thiết của một chiếc máy photocopy hiện nay, để tiết kiệm về chi phí bỏ ra, nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho mình những chiếc máy photocopy bãi, máy tân trang lại. Nắm bắt được nhu cầu trên, nhiều ông lớn trong máy văn phòng như Ricoh, Konica, Xerox, Canon,… đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm về máy Renew.

Thị trường máy photocopy Renew tại khu vực

Với những năm gần đây, thị trường máy photocopy renew trên thế giưới được ưa chuộng hơn. Thay vì lựa chọn các dòng máy photocopy in ấn mới chính hãng thì người tiêu dùng lại lựa chọn mua máy photocopy Renew đã tân trang lại hoặc lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy để tiết kiệm được chi phí.

Địa chỉ bán máy photocopy Renew

Do sự mở rộng lớn của công nghệ in ấn ở các quốc gia như Trung Quốc và Ấn Độ giúp thúc đẩy thị trường của máy photo Renew phát triển. Theo báo cáo về lĩnh vực công nghệ điện tử này thì tốc độ tăng trưởng ở Châu Mỹ và Châu Á là 5%. Do đó, thị trường máy Photocopy Renew tăng trưởng cao. Các khu vực khác như Châu Phi, Châu Úc và Newzeeland có nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ điện tử cũng giúp một phần thúc đẩy nhu cầu về máy photocopy Renew.

Thị trường máy Photocopy Renew tại Việt Nam

Vào năm 2019, thị trường máy photocopy Renew mới bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên vào thời điểm này thì người tiêu dùng chưa quan tâm và cũng chưa hiểu rõ thế nào là Máy Photocopy Renew. Đột phá nhất là vào giữa năm 2020, thị trường máy Renew sôi động hẳn tại thị trường Việt Nam. Với số lượt tìm kiếm và tìm hiểu về dòng sản phẩm máy Photocopy Renew tăng lên, nhu cầu mua ngày càng tăng lên nhiều doanh nghiệp tập trung vào nhập khẩu các sản phẩm về máy Photocopy Renew để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

———————————————-
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT SỐ HÓA

Địa chỉ: 194 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0981.669.996 | 0977 8888 56

Email: tongkhomayphotocopy@gmail.com

Mọi người quan tâm:

  • May Photocopy Refurbished
  • May Photocopy Renew
  • Dia chi mua may Photocopy Renew
  • May photocopy Refurbished la gi
  • Bang gia may photocopy Refurbished

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *